Home » » Dùng tỏi tươi chữa bệnh viêm phụ khoa

Dùng tỏi tươi chữa bệnh viêm phụ khoa

Written By Thịt Trâu Gác Bếp - Đặc Sản Dân Tộc Thái on Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017 | 09:42:00

Tỏi - là loại thảo dược công hiệu được dùng rất nhiều khi chữa một số bệnh cảm vặt thường gặp. Không chỉ vậy đây còn được biết đến như là bài thuốc chữa các bệnh ung thư, viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh nội tiết và chuyển hoá. Vì vậy việc dùng tỏi chữa viêm phụ khoa chính là bài thuốc dân gian được rất nhiều người sử dụng.

Tác dụng tuyệt vời của tỏi

Theo bài nghiên cứu của nhiều nhà khoa học tại một trường đại học ở Anh trong thời gian nằm viện thì hệ thống miễn dịch của đại đa số bệnh nhân thấy hoạt động rất kém hiệu quả nên có nguy cơ bị nhiễm khuẩn MRSA. Với allicin ở trong tỏi còn có tác dụng hiệu quả kháng lại nhiều bệnh lây nhiễm nguy hại. Từ nghiên cứu trên các nhà khoa học đã có thể tạo ra các thuốc bôi hay là thuốc viên bao gồm allicin giúp kháng bệnh hiệu quả. Đó cũng là lí do vì sao ta có thể chữa bệnh phụ khoa bằng tỏi. Các chất diệt khuẩn trong tỏi sẽ giúp hạn chế 1 số loại vi khuẩn tạo ra bệnh cho cơ thể chị em phụ nữ nhất là viêm phụ khoa.

Không nên bỏ qua bài thuốc từ tỏi

Tỏi tươi nguyên chất

Hay dùng tỏi để chữa bệnh phụ khoa hàng ngày bằng cách ăn khoảng 3-4 nhánh tỏi tươi. Nhưng nếu như bạn không quen dùng sẽ cảm giác hơi ngái trong thời gian ban đầu. Do đó nên phải kiên trì dùng trong khoảng 1 tháng thì có thể giúp chữa được phụ khoa sẽ nhanh khỏi hơn.

Tham khảo bài thuốc Nam gia truyền: Viêm phụ khoa uống thuốc gì

Nên dùng tỏi và sữa không đường

Chuẩn bị: Nên chuẩn bị 2-3 tép tỏi tươi cùng sữa tươi không đường

Cách thực hiện

Bước 1: Tỏi cần được bóc vỏ cắt thành từng miếng nhỏ tiếp đến để ngoài không khí trong khoảng 10-15 phút để chất alliin trong tỏi chuyển thành acillin.

Bước 2: Rồi dùng nước uống hết số tỏi ở đó sau khi ăn cơm xong.

Bước 3: Sử dụng thêm 1 ít sữa chua không đường ngay khi mà đã uống hết tỏi tươi sẽ có tác dụng nhanh chóng trong việc chữa phụ khoa cho chị em phụ nữ.

Đây chính là 2 bài thuốc chữa phụ khoa mà phái nữ cần tham khảo trong lúc chữa phụ khoa 1 cách nhanh chóng và hiệu quả tại nhà. Bên cạnh việc ăn tỏi để chữa viêm phụ khoa phụ nữ có thể dùng các loại thuốc hiệu quả khác để sử dụng kèm theo đơn của các bác sĩ hoặc sử dụng các bài thuốc phụ khoa xứ Mường bằng 1 số loại thảo dược khác đem lại hiệu quả ngoài ra phải nâng cao tinh thần luyện tập thể dục đồng thời giữ vệ sinh sạch sẽ trong thời gian chữa trị bệnh thì mới hiệu quả lâu dài được.

Nguồn bài viết: Tỏi chữa bệnh phụ khoa
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét