Home » » Cách sửa chữa một số lỗi của máy lọc nước

Cách sửa chữa một số lỗi của máy lọc nước

Written By Thịt Trâu Gác Bếp - Đặc Sản Dân Tộc Thái on Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016 | 10:56:00

Bất kì một loại chiếc máy nào cũng vậy đều sẽ có lúc bị phải những lỗi dù muốn hay không, và với thiết bị lọc nước cũng không ngoại lệ nhưng làm gì để nhận biết kịp thời và sửa chữa 1 cách nhanh nhất để nhu cầu dùng nước hợp vệ sinh của người dân không bị lo lắng thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Nước thải chảy ra nhiều hơn gây lãng phí

Đây là sự cố mà nhiều sản phẩm lọc nước thường mắc, nếu kéo dài sẽ khiến cho hao phí nước. nguyên nhân của việc này là do màng của chiếc máy lọc nước dùng trong thời gian rất dài dẫn tới, khi màng lọc chịu vô số ảnh hưởng dẫn tới màng lọc bị giãn ra gây ra tình trạng nước thải ra nhiều hoặc cũng có thể do lõi lọc thô phía dưới để bị bẩn quá lâu khiến cho thiết bị kêu tành tạch nhưng bạn lại không để ý. Vì thế phải để tâm làm sạch chiếc máy lọc nước nếu đến thời gian thì nên thay mới lõi lọc thô theo yêu cầu của đơn vị sản xuất.

Máy lọc nước lọc chậm

Sự cố này sảy ra là do biểu hiện là do lõi lọc nước, lõi lọc nước dùng đến lúc cần thay mà không được thay lõi mới sẽ suất hiện hiện tượng bị ứ đọng và sau đó nước lọc ra rất ít nước và tốn nhiều thời gian mới có nước để sinh hoạt, gây tác động tới những hoạt động sinh hoạt của người dân, đây là những lỗi thường gặp của máy lọc nước để khắc phục bạn phải để tâm thường xuyên kiểm tra và thay theo khuyến cáo, ngoài ra cần kiểm tra hệ thống cung cấp nước, sửa hoặc thay để chắc chắn đủ áp lực để chiếc máy lọc nước hoạt động nhanh nhất.

Máy lọc nước có hiện tượng lọc bất thường

Một trong những biểu hiện phổ biến làm cho sự cố trên, đó là do tắc màng RO muốn kiểm tra lại trước tiên hãy khóa van bình áp, tháo dây dẫn nước vào bình chứa, bạn sẽ nhận thấy nước tinh khiết chảy ra, nếu nước tinh khiết chảy thành dòng thì màng RO vẫn an toàn còn nếu chảy nhỏ giọt hoặc không có gì chảy ra thì chắc chắn đã bị tắc không lọc được nước và lúc này cần thay màng RO.

Và lời khuyên dành cho bạn, nếu bạn gặp phải những nguyên nhân trên có thể làm theo sự hướng dẫn đó còn nếu cần đến sự giúp đỡ của một nơi giúp bạn khắc phục máy lọc nước thì hãy liên hệ ngay đến PENTAIR để chúng tôi giúp đỡ bạn có lại được chiếc máy lọc nước như ban đầu, thêm nữa nếu cần thay thế lõi lọc nước bạn cũng có thể gọi đến với chúng tôi, PENTAIR lúc nào cũng sẵn sàng để được phục vụ bạn.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét