Home » , » Những lợi ích từ nước tinh khiết Kim Bôi

Những lợi ích từ nước tinh khiết Kim Bôi

Written By Thịt Trâu Gác Bếp - Đặc Sản Dân Tộc Thái on Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016 | 10:30:00

Loại nước khoáng Kim Bôi được rất nhiều chuyên gia đưa ra nhận xét là nằm tron số những nước uống tốt nhất của ta, bởi do các thành phần hay số lượng khoáng của loại nước khoáng này có các loại ion hòa tan và nồng độ vừa đủ. vì vậy loại nước uống này rất là tốt cho sức khỏe của mọi người.
>>> xử lý nước máy
>>> Xử lý nước giếng khoan gia đình

1. Nguồn gốc của nước khoáng Kim Bôi

Có nguồn gốc với dòng nước nóng Kim Bôi là một suối nước nóng thuộc xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. con suối nước nóng này cùng khoảng cách với thành phố Hòa Bình trên 30 km theo hướng ngược lại so với Hà Nội. nước luôn có nhiệt độ khoảng 36 độ C, thời điểm lộ thiên thì thông thường trong khoảng 34-36 độ C. Và nguồn nước này có toàn bộ tiêu chuẩn để làm nước uống, tắm hay là ngâm mình giúp chữa trị rất nhiều các bệnh về khớp, đường ruột, dạ dày, huyết áp.

2. Tính năng ưu việt của nước khoáng Kim Bôi

Loại nước khoáng Kim Bôi có khả năng giải khát cũng như giải nhiệt rất tốt. không chỉ có vậy, vì trong thành phần của nguồn nước khoáng Kim Bôi có chứa cả Silic do vậy có tác dụng khiến chữa trị một số bệnh ví dụ như:

+ Thấp khớp, viêm đa khớp dạng thấp, viêm khớp sống hoặc là bị đau đớn sau tại nạn hoặc là nằm im khi mà phải bó bột, những dị tật cần chữa trị.

+ Nó cũng chữa trị được một số bệnh liên quan đến thần kinh ví dụ như là: viêm dây thần kinh, viêm đa dây thần kinh, dị chứng bại liệt, có tác dụng làm hạn chế vận động của dạ dày, giảm tiết dịch vị và cảm giác đau. có thể chữa trị một số chứng bệnh ví dụ như: hội chứng dạ dày- tá tràng, viêm túi mật, viêm đại tràng mãn, táo bón hoặc ăn khó tiêu.

+ Những bệnh có liên quan đến tâm lí: trầm cảm, làm dịu hơn hệ thần kinh và giảm dần một số căng thẳng sau khi dính chấn thương.

+ Các bệnh liên quan với hệ tiết niệu: các trường hợp bị viêm tiết niệu, niệu quản, bàng quang, viêm thận hay sỏi thận.

+ Hơn nữa, nguồn nước khoáng Kim Bôi còn được nhiều chị em ưa dùng nhờ công dụng làm mịn cũng như trắng da hỗn hợp. Các chứng bệnh khác ví dụ như: chàm, vảy nến, các sẹo vì phẫu thuật hoặc mẩn ngứa cũng chữa trị được cùng loại nước uống này.
Các bạn đang xem bài viết: Những lợi ích từ nước tinh khiết Kim Bôi
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét