Home » , » Các tiêu chí của một máy lọc nước an toàn

Các tiêu chí của một máy lọc nước an toàn

Written By Thịt Trâu Gác Bếp - Đặc Sản Dân Tộc Thái on Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016 | 10:29:00

Chọn chiếc máy lọc nước tốt là như thế nào cho đúng với nguồn nước nhà mình và lựa chọn làm thế nào để có 1 thiết bị lọc chất lượng, mà không chọn lựa phải hàng không chính hãng, hàng kém chất lượng. Mỗi người đều có 1 xem xem, 1 đánh giá về chiếc máy lọc nước không giống nhau có người thì cho rằng nó như thế này, thế kia là chất lượng nhưng bạn có thể nhận xét chiếc máy lọc nước theo 3 nhân tố ngay sau đây sẽ đánh giá một chiếc máy lọc nước chất lượng.

Xét về yếu tố đầu tiên là tuổi thọ của các lõi lọc:

Trong máy lọc nước thì lõi lọc là bộ phận quan trọng bởi nó quy định về uy tín của sản phẩm lọc nước. Muốn cho ra nguồn nước chất lượng hoàn toàn cần đến vào các lõi lọc do vậy trước khi quyết định đi chọn lựa chiếc máy lọc nước bạn cần phải đánh giá kỹ vấn để này. Hãy nhận xét các loại lõi lọc ở máy lọc đó bởi vì bây giờ trên thị trường có nhiều lõi lọc giả, không có chất lượng. thêm nữa lõi lọc nước đảm bảo cũng giúp làm tăng cao tuổi sử dụng cho thiết bị lọc nước. Và có 1 điều cần chú ý nữa đó là bạn hãy rửa lõi lọc của mình đúng hạn như thế thời gian sử dụng của chiếc máy lọc sẽ nâng cao lên và quá trình lọc sẽ tốt hơn.

Điểm tiếp theo là độ an toàn của các lõi lọc:

Một chiếc máy lọc nước có tốt khi các lõi lọc an toàn với sức khỏe gia đình bạn. Một số lõi lọc nano silver rẻ tiền có xu hướng rửa trôi bạc theo nước sau khi lọc ra trong quá trình lọc, điều này sẽ gây tác động và ảnh hưởng và gây nguy hiểm đến sức khỏe của mọi người. Vì thế khi chọn lựa các sản phẩm lọc nước, đầu tiên bạn nên để tâm tới các lõi lọc hãy tránh vì ham của rẻ mà tiền mất rồi tật mang.
Một Tiêu chí cuối mà chúng ta có thể kiểm định đó là chất lượng nước đã lọc ra của máy lọc nước cho ra.
Mỗi nguồn nước có những thành phần không giống nhau, hãy lựa chọn được chiếc máy lọc thích hợp với dòng nước nhà mình nhưng dù nguồn nước đầu vào ra sao thì đầu ra luôn phải an toàn đạt tiêu chuẩn của bộ y tế thì như vậy mới có chức năng chứng minh được thiết bị lọc nước đó dùng an toàn. Khi lựa chọn máy lọc nước về để an toàn loại sản phẩm đó là đảm bảo và nguồn nước hợp vệ sinh thì tốt hơn hết bạn nên mang mẫu nước đó đi kiểm tra xem đã đạt tiêu chuẩn của bộ y tế chưa vì hiện nay trên thị trường rất nhiều các loại sản phẩm lọc nước hàng nhái, không uy tín.
Để có được thiết bị lọc nước tinh khiết bạn hãy tìm kiếm chiếc máy tại nơi uy tín như PENTAIR, tại đây chuyên đem đến những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét