Home » , » Cách bước tự thay thế lõi lọc nước tại nhà

Cách bước tự thay thế lõi lọc nước tại nhà

Written By Thịt Trâu Gác Bếp - Đặc Sản Dân Tộc Thái on Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016 | 11:07:00

Để chiếc máy lọc nước của bạn luôn chạy tốt thì sau 1 thời gian có sử dụng các bạn cần phải thay mới lõi lọc nước theo đúng thời hạn của người sản xuất đưa ra đối với thời gian dùng của từng sản phẩm lõi lọc không hề giống nhau. Như vậy mới đảm bảo được tinh khiết nguồn nước của gia đình bạn. Bảo vệ sức khỏe đặc biệt dành cho bạn cùng với đó gia đình.

Để mình thay thế được lõi lọc đúng và bảo đảm đầu tiên quý khách nên sắm được lõi lọc phù hợp theo mỗi loại máy và làm theo qui trình ngay dưới đây:
- Bạn cần lưu ý tốt hơn là nên ngắt dòng điện trước giai đoạn lúc mà tiến hành thay lõi: điều này rất quan trọng nó khiến cho bảo đảm sự an toàn đặc biệt dành cho ban thời điểm thực hiện thay lõi lọc nước
- Nên khóa nguồn cấp nước đầu vào của chiếc máy lọc nước. Lúc đó dòng nước không qua các lõi lọc để bạn dễ cho tiến hành thay lõi lọc của riêng mình.
- Bước tiếp tiến hành tháo mở cốc lọc sao cho ngược chiều của kim đồng hồ.
- Lôi lõi cũ ra, vệ sinh cốc lọc, thay thế lõi lọc mới
Lưu ý: Bóc đi lớp vỏ bọc làm bằng nilon ở chỗ bên ngoài của lõi lọc mới. Đối với lõi lọc số 2 bạn phải xóc than lên để cho thoáng và rửa trước cho hết mạt than đen.
- Vặn cốc lọc lại theo chiều kim của chiếc đồng hồ.
Bạn phải chú ý: khi lấy tay tháo cốc lọc lại không vặn quá chặt tốt nhất là để nới lỏng Một đến 2 ren. Nếu xiết chặt cốc thì giai đoạn mà bạn tiến hành đẩy nước vào vào sẽ Lỗi
Vấn đề đó là do máy chạy liên tục không dừng mà không có nước. Nguyên do bởi vì hiện tượng AIR khí của máy lọc nước là lý do vì khối không khí có ở cốc lọc mới đi vào sản phẩm bơm cùng với đó chưa được thoát đi.
- Tiến hành cắm lại dòng điện, sau đó mở van cấp nước nguồn cho nguồn nước được chảy chậm chậm vào cốc lọc để đuổi hết không khí đến thời điểm nước tràn ra ngoài cốc lọc. Sau đó khóa van nguồn nước cấp và rút điện
- Bạn cần phải xoáy đảm bảo chặt cốc lọc
- Mở van cấp dòng nước đầu vào thêm nữa là bật nguồn điện.
Trên đó là những sự chỉ dẫn của PENTAIR để giúp bạn thay đổi lõi lọc để cho sản phẩm lọc nước, thay lõi các loại thiết bị lọc nước khác bạn cũng có thể làm giống như trên. Chúng tôi có lời khuyên cho bạn cố gắng thuê thợ thay đổi cho lần đầu tiên cùng với đó để ý kiểm soát thao tác để chắc chắn tự làm được vào lần kế tiếp. Thời điểm có khúc mắc về thiết bị lọc nước hãy gọi liền với các chuyên viên của PENTAIR để có ngay sự tư vấn cần thiết và kịp thời nhất.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét